Chính sách chung

31/12/2019 19:56 Lượt xem : 572

Chúng tôi trân trọng thông báo đến Quý khách hàng những thông tin về các chính sách và Quy định chung để thuận tiện cho đôi bên trong quá trình giao dịch.

1. Chính sách thanh toán: 

Có 3 hình thức thanh toán khi giao dịch mua sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp nhất.

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng

CÔNG TY TNHH MTV ĐẠI SỸ PHÚ

Điện thoại: 0906 965 965

Địa chỉ : 131B Lầu 1, Nguyễn Ái Quốc, KP1, P.Trảng Dài, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Vua Bếp giao hàng, Khách hàng xem hàng tại nhà, nghiệm thu và kiểm tra chất lượng sản phẩm, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.

Quý khách kiểm tra kỹ hóa đơn khi giao dịch hoặc thanh toán.

Cách 3: Chuyển khoản trước

Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN
Tên tài khoản: ĐỖ VĨNH SỸ
Số tài khoản: 1665357
Ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB)

Lưu ý:
* Nếu là đơn hàng đặt online tại website này, vui lòng ghi nội dung chuyển khoản "Họ tên + Số Điện thoại + Mã đơn hàng". 

* Sau khi nhận được chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

* Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

* Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, mới 100%.

2. Chính sách vận chuyển:

Thông thường sau khi Vua Bếp nhận được thông tin đặt hàng sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24 giờ và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên Vua Bếp liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

– Địa chỉ giao hàng Khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

– Số lượng đơn hàng của Vua Bếp tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

Về phí vận chuyển, Nếu là đơn hàng trong Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, chúng tôi sẽ giao hàng trực tiếp. Trường hợp đơn hàng ở tỉnh, chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ vận chuyển của đối tác thứ ba, nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng. Vua Bếp khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

3. Chính sách đổi trả/ hoàn tiền:

Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa. Sau khi đơn hàng được giao nhận hoàn tất, Vua Bếp KHÔNG ÁP DỤNG chính sách đổi trả sản phẩm. Vì vậy, Quý khách vui lòng KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc bị sai thông số đặt hàng, xin vui lòng gọi ngay qua số điện thoại 0906.965.965 để thông báo cho chúng tôi về tình trạng hàng hóa mà khách nhận mà không được như ý.

– Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện hàng không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,… Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận.

– Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,.. Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng. Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi mang hàng về.

Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Nếu trong 7 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.

Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.

4. Chính sách bảo hành:

Vua Bếp chuyên về dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp. Các sản phẩm được phân phối như: bếp điện từ, bếp gas âm, máy hút khói, máy sấy chén, máy rửa chén, tủ kệ nhà bếp và phụ kiện,... của các thương hiệu nổi tiếng như Paloma, Malloca, Rinnai, Sakura, Haffle, KAFF, Fancy,...

Vì vậy, các sản phẩm sẽ được BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG: bảo hành điện tử, bảo hành theo phiếu bảo hành,... Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra đầy đủ phiếu bảo hành, và được hướng dẫn kích hoạt bảo hành kỹ càng trước khi sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV ĐẠI SỸ PHÚ

Địa chỉ: 259 KP2, Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
Website: Vuabep.com.vn
Số Điện thoại:  0906.965.965
Email: dovinhsy@gmail.com