ROBOT HÚT BỤI KALITE KVC 2171


Tình trạng : Còn hàng

Thương hiệu: Kalite

Model: KVC 2171

Màu sắc: Đen

Công nghệ: Bộ lọc HEPA, Điều hướng LDS LiDAS

Điện áp: 220V/56Hz

Công suất: 38W

Lực hút: 2300Pa

Bảng điều khiển: app Tiếng Việt, wifi

Dung lượng pin: 3200mAh

Dung tích bình chứa rác: 600ml

Dung tích bình chứa nước: 400ml

Thời gian hoạt động: 150 phút


9,460,000
Số lượng :

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm đến từ thương hiệu Kalite luôn được sản xuất trên công nghệ tiến tiến hàng đầu châu Âu, đáp ứng được những tiêu chí kỹ thuật khắt khe từ các phòng thí nghiệm hàng đầu trên thế giới. Robot hút bụi Kalite KVC 2171 cũng không phải ngoại lệ. Với những ưu việt trong công nghệ cho các dòng gia dụng thông minh, sự ra mắt của sản phẩm robot hút bụi lần này của Kalite hứa hẹn sẽ đánh dấu những bước tiến mới trên thị trường robot đang ngày một phát triển như hiện nay

Robot hút bụi Kalite KVC 2171- Tiêu chuẩn vàng cho một chiếc robot thông minh

Không phải ngẫu nhiên mà Robot hút bụi Kalite được đánh giá là sản phẩm hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn vàng của một dòng hỗ trợ làm sạch thông minh. Bất kể là khi bạn nhìn vào thiết kế, kích thước hay khi đánh giá các tính năng của nó. Sản phẩm vẫn luôn mang lại cho người tiêu dùng sự phục vụ tốt nhất ở mức độ tiện lợi cao nhất.

Nổi bật về thiết kế mỏng nhỏ gọn

Đầu tiên, về thiết kế, Kalite KVC 2171 vẫn giữ nguyên thiết kế tròn linh hoạt đặc trưng. Tuy nhiên, tỷ lệ kích thước lại vô cùng đặc biệt. Độ cao thân máy rất vừa phải, 11cm, thích hợp chui gầm thấp như gầm ghế, tủ, bàn, hay giường. Những nơi mà khi lau dọn, bạn phải tốn không ít công sức để thực hiện.

Bên cạnh đó, dung tích bình chứa nước và chứa rác cũng rất tối ưu. Bạn có thể chứa lượng rác trong cả tuần với thùng rác lớn, 600ml. Vì vậy, vào những ngày trong tuần làm việc mệt mỏi, bạn chẳng cần phải chạm tay vào bất cứ việc dọn dẹp, đổ rác nào. Bình chứa nước 400ml cùng hệ thống cảm nhận độ bẩn của sàn, tiến hành phun lượng nước vừa phải nhất cho công cuộc lau dọn.

Nổi bật về tính năng

Công nghệ điều hướng luôn là mối quan tâm hàng đầu khi đánh giá robot hút bụi. Có đi đúng hướng thì việc làm sạch mới hiệu quả được. Robot hút bụi Kalite được trang bị công nghệ điều hướng LDS LiDAS thông minh hàng đầu cùng 12 cảm biến đa hướng. Đây chính là công nghệ vượt trội được sử dụng ở máy bay không người lái, chính xác đến từng centimet di chuyển.

Robot hút bụi Kalite có công suất hút 2300Pa. Đây tuy không phải là công suất kỷ lục trên thị trường. Nhưng bạn biết đấy, chỉ ở mức 2000Pa là đã có thể giải quyết hầu hết mọi bụi bẩn trong nhà rồi. Mức 2300Pa được dành cho những khu vực nhiều bụi bặm hơn như nhà kho hay căn nhà mặt phố. Vừa đảm bảo hiệu quả làm sạch cao, vừa tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, bộ lọc HEPA với chức năng diệt khuẩn nhờ vào kích thước lỗ lọc cũng được trang bị cho Kalite. Người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng làm sạch, diệt khuẩn, và thoải mái tận hưởng một không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Máy có thể hoạt động liên tục với công suất cao trong vòng 150 phút. Một không gian khoảng 180 mét vuông đã được dọn dẹp ngay chỉ trong 1 lần sạc đầy. Điều mà bạn phải mất khoảng 4-5 giờ mới có thể thực hiện được.

Tích hợp App Tiếng Việt dễ sử dụng

Kalite KVC 2171 là sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bạn sẽ dễ dàng điều khiển robot bằng App tiếng Việt, hệ thống thông báo lỗi của máy cũng sẽ bằng tiếng Việt, phù hợp cho người ở mọi lứa tuổi.

Sản phẩm liên quan