Bộ Nồi Men Fujihoro FTCV-3

23/09/2019 08:43 Lượt xem : 792

Bộ nồi men Jujihoro FTCV-3 là loại nồi thép Nippon bọc thuỷ tinh, được trang trí hoa văn con gấu thương hiệu Nhật Bản gồm 2 nồi nhỏ và 1 nồi to sẽ là  bộ nồi nấu ăn tiện dụng và sang trọng, góp phần tô điểm cho góc bếp gia đình bạn.

Fujihoro

 FTCV-3

Về thương hiệu FUJIHORO Nhật Bản

FUJIHORO là thương hiệu thuộc tập đoàn lớn tại Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm sản xuất đồ gia dụng. Sản phẩm của họ có mặt hầu hết tại các châu lục và được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng.

Với các sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước cùng chất lượng cao cấp. Dòng sản phẩm gia dụng FUJIHORO luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ thông minh.

Những đặc điểm của Bộ nồi men Fujihoro FTCV-3

An toàn cho sức khỏe: Thép Nippon nguyên khối. Mặt trong và ngoài của nồi được tráng men sứ cao cấp chống trầy xước, không bám bẩn và không lưu mùi vị thức ăn, không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe (Không chứa PFOA - Axit Perfluorooctanoic và Chất PTFE là 02 chất gây ung thư).
vuabep.com.vn Chất liệu bền bỉ, mẫu mã hiện đại: Các sản phẩm nồi men Nhật Bản đạt tiêu chuẩn JIS Nhật Bản với thiết kế tinh tế, màu sắc và họa tiết hoa văn đẹp mắt.
vuabep.com.vn Cấu tạo đặc biệt của Bộ nồi men Fujihoro FTCV-3 giúp bạn dễ dàng sử dụng tốt trên lửa trực tiếp, bếp Gas, bếp hồng ngoại, đặc biệt là Bếp từ.
vuabep.com.vn Tiết kiệm năng lượng: Sản phẩm được làm bằng thép cao cấp Nippon nên giữ nhiệt tốt, không bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Phương pháp đúc áp lực mang lại hiệu quả nhiệt đối lưu, dẫn nhiệt tốt, giúp thức ăn chín nhanh và đều.

Bộ nồi men Fujihoro FTCV-3 3 chiếc 6 món

Bộ nồi men Fujihoro FTCV-3 3 chiếc 6 món

vuabep.com.vn Bộ nồi men Fujihoro Nhật Bản có một lớp bề mặt để nấu bền và an toàn cho sức khỏe, chịu được các chất có tính kiềm và axit. Cũng như thủy tinh, sản phẩm tráng men không tạo ra các chất có hại cho sức khỏe khi đun nấu hoặc mùi kim loại ảnh hưởng đến thức ăn giúp hương vị thức ăn được giữ nguyên, giảm tối thiểu ảnh hưởng đến hàm lượng chất dinh dưỡng trong thức ăn.

vuabep.com.vnNắp đậy kín giúp tăng khả năng giữ nhiệt và ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập hiệu quả. Tay cầm và núm nắp chắc chắn, giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác nấu và di chuyển nồi khi cần thiết.

vuabep.com.vnSản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế với màu sắc và họa tiết hoa văn con gấu đẹp mắt, góp phần mang đến phong cách sang trọng, hiện đại cho không gian bếp, bàn ăn nhà bạn.

Bộ nồi men trong bộ xoong nồi chảo làm tô điểm góc bếp và bàn ăn

Bộ nồi men trong bộ xoong nồi chảo làm tô điểm góc bếp và bàn ăn

Thông số sản phẩm của Bộ nồi men Fujihoro FTCV-3

Thương hiệu Nhật Bản
Chất liệu Thép Nippon nguyên khối,tráng men cao cấp
Chất lượng Đạt tiêu chuẩn JIS Nhật Bản
Bộ 3 nồi gồm các kích thước và dung tích sau:
FTCV-16W.HL - FTCV-16W.HL 16cm, Dung tích: 1.5 Lit, Đường kính: 16cm
FTCV-20W.HL - FTCV-20W.HL 20cm, Dung tích 2.4 (L), Đường kính 20 (cm)
FTCV - 20DW.HL - FTCV - 20DW.HL 20cm, Dung tích 4.3 (L), Kích thước (D x R x C cm): 27.5 x 20 x 21
Trọng lượng bộ 4.8kg
Xuất xứ Thái Lan
Bảo hành 24 tháng

 

Bộ nồi men Fujihoro FTCV-3 gồm 1.5L, 2.4L, 4.3L

Bộ nồi men Fujihoro FTCV-3 gồm các nồi 1.5L, 2.4L, 4.3L

Điều kiện bảo quản của Bộ nồi men Fujihoro FTCV-3

vuabep.com.vnĐể tránh làm rạn nứt hoặc cong vênh, nên để sản phẩm nguội trước khi tiếp xúc với nước lạnh.
vuabep.com.vnSử dụng miếng bọt biển hoặc miếng chà rửa bằng nhựa dẻo và xà phòng để rửa sản phẩm.
vuabep.com.vnKhi bị cháy dính thức ăn, cho nước vào nồi ngâm 30 phút rồi dùng miếng bọt biển hoặc miếng chà rửa bằng nhựa dẻo rửa sạch các vết cháy này.
vuabep.com.vnKhông  sử dụng bột tẩy rửa làm mòn hoặc miếng rửa kim loại để rửa sản phẩm vì có thể làm hỏng lớp tráng men.

vuabep.com.vnKhông đặt sản phẩm vào lò vi sóng.

vuabep.com.vnKhông chứa quá đầy. Giới hạn lớn nhất để chứa thức ăn là 60-70% dung tích.