Bếp từ cao cấp, chính hãng những điều bạn cần biết

26/11/2019 13:51 Lượt xem : 683

Hiện nay, không ai có thể phủ nhận nhu cầu sử dụng bếp từ ngày càng nhiều của người tiêu dùng bởi sử dụng bếp ga nguy cơ cháy nổ khí ga rất lớn gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người. Cũng chính bởi những ưu điểm an toàn và tiết kiệm cho nên bếp từ càng được khách hàng tin dùng và ưa chuộng. Nhưng để sở hữu được một chiếc bếp từ cao cấp, chính hãng trong bối cảnh nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng thì người tiêu dung phải hết sức kĩ tính lựa chọn một cửa hàng, thương hiệu thật uy tín cho mình.

Bếp điện từ là gì?

Bếp từ là loại bếp điện có khả năng tiết kiệm điện năng tốt, nấu chín thức ăn nhanh.

Với nguyên lý khi bếp bắt đầu hoạt động, dòng điện sẽ chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính bếp và sinh ra dòng từ trường trong phạm vi vài milimet trên mặt bếp, từ đó đun nóng nồi có đế nhiễm từ làm chín thức ăn. Đối với các dòng bếp từ cao cấp hiện nay đều được nhập khẩu chủ yếu là từ Châu Âu.

Ưu điểm của bếp điện từ nổi bật ra sao?

Bếp tập trung tỏa nhiệt ở vùng có đế nồi tiếp xúc giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời thức ăn được đun sôi và nấu chín nhanh hơn những loại bếp khác.

Chất liệu bề mặt bếp Ceramic, kính chịu nhiệt, kính Schott (Xuất xứ từ Đức) không chỉ an toàn mà còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh bếp.
Đa dạng kiểu dáng, thích hợp mọi đối tượng với 2 loại chính bếp từ đơn phù hợp với những không gian bếp nhỏ, những bạn sống một mình. Bếp từ đôi là sự chọn lựa với không gian bếp lớn và nấu nhiều thức ăn hơn cho gia đình.
Các dòng bếp từ cao cấp ngày nay còn có bếp từ âm và bếp từ hồng ngoại. Bếp từ âm có khả năng lắp âm giúp cho gian bếp bạn sang trọng hơn, còn bếp từ hồng ngoại có 1 bên bếp là bếp hồng ngoại, giúp bạn tiện lợi khi sử dụng được tất cả loại nồi trong nhà. 
Do dòng bếp từ cao cấp là sự kết hợp giữa bếp điện (bếp hồng ngoại) và bếp từ nên đều có các ưu điểm của cả hai loại bếp này mà còn bù trừ khuyết điểm cho nhau. Nấu nhanh, độ an toàn gần như tuyệt đối với người sử dụng, nấu được với tất cả các loại chất liệu của nồi, chảo.

bếp từ cao cấp

Bếp từ IRF 3200 với nhiều tính năng đặc biệt thông minh

Các thương hiệu bếp điện từ nổi tiếng hiện nay

Bạn có thể tham khảo một vài thương hiệu nổi tiếng gần đây như bếp từ cao cấp như Canzy cz nhập khẩu từ Đức, Malloca mh xuất xứ từ Tây Ban Nha, Wok luci sản xuất từ Pháp,… Ngày nay các nhà sản xuất đã cải tiến không ngừng về chất lượng cũng như kiểu dáng để luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Các loại bếp từ không chỉ đơn giản là hai phần bếp điện và bếp từ mà còn kèm theo nhiều chức năng khác khiến chiếc bếp từ thông thường nay có thể gọi là bếp từ cao cấp thông minh.

bếp từ cao cấp

Bếp từ Wok luci  với 2 vùng nấu và 1 bếp Wok chuyên dùng đa năng

Nơi bán các loại bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng ở Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam không ít các nhà phân phối bán lẻ các loại bếp từ cao cấp nhập khẩu. Nhưng hiện nay kênh Vua bếp chuyên về dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp thuộc Công ty TNHH TM MTV Đại Sỹ Phú là một kênh mua sắm các mặt hàng bế từ, bếp gas âm, máy hút khói, máy sấy chén và chậu rửa, tủ kệ nhà bếp và phụ kiện,... của các thương hiệu nổi tiếng như Paloma, Malloca, Rinnai, Sakura, Haffle, ... với nhiều ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Chế độ bảo hành sản phẩm sau bán hàng nhanh chóng, tiện lợi.

Bên cạnh đó, Khi cuộc sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu an toàn và chăm sóc sức khỏe là điều mà tất cả chúng ta đều đặc biệt quan tâm. Do đó, Vua bếp cung cấp thêm các sản phầm và giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu này thông qua các sản phẩm Máy làm mát và máy lọc nước của các hãng Daikio, Senkio, Nagakawa,...

bếp từ cao cấp

Chiếc bếp đa năng, thông minh được Vua bếp đem lại cho người tiêu dùng

 

>> Tham khảo thêm: Các thương hiệu Bếp từ cao cấp chính hãng

 

CÔNG TY TNHH MTV ĐẠI SỸ PHÚ

Địa chỉ: 131B Lầu 1, Nguyễn Ái Quốc, KP1, P.Trảng Dài, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Email: vuabep.com.vn@gmail.com
Website: www.VuaBep.com.vn
Hotline: 0965082481 |  0912739922