Các thương hiệu Bếp từ cao cấp chính hãng

26/11/2019 14:16 Lượt xem : 949

Không phải bếp cứ đắt mới tốt. Ví dụ như các dòng bếp thương hiệu cao cấp có mặt lâu trên thị trường, giá cả của nó lúc nào cũng cao hơn các dòng thông thường bởi giá sản phẩm còn gồm cả chi phí cho thương hiệu. Hoặc với các dòng bếp từ bán trong siêu thị hay Trung Tâm Thương Mại có giá vài chục triệu đồng và khuyến mãi bộ nồi đội giá trị lên tới 20 triệu. Còn chúng tôi sẽ đem đến không chỉ là các dòng thương hiệu bếp cao cấp nổi tiếng mà giá cả rất hợp lí.
 

Các dòng thương hiệu bếp từ cao cấp được nhập khẩu ở Việt Nam hiện nay nhiều vô số kể nhưng được người tiêu dung ưa chuộng thì không nhiều. 

Vậy thương hiệu bếp từ nào được sử dụng nhiều tại Việt Nam? 

Câu hỏi của bất kì ai khi có nhu cầu mua bếp từ, trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu các thương hiệu bếp từ cao cấp nhất hiện nay.

1. Bếp từ Bosch

Bosch sản xuất rất nhiều sản phẩm trong phân khúc thiết bị gia dụng đặc biệt là bếp như bếp điện từ cao cấp, bếp hồng ngoại, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy giặt, máy rửa bát,... trong đó dòng sản phẩm bếp từ là nổi bật hơn cả. Các sản phẩm bếp từ của Bosch thường có đặc trưng bởi thiết kế đẹp, nhìn rất sang và sử dụng đa vòng từ. Hầu hết Bếp từ Bosch đều được thiết kế dạng bếp vuông với từ 3 vùng nấu trở lên, được sử dụng phổ biến cho các không gian bếp ở Châu Âu

- Một số mẫu bếp từ cao cấp bán chạy của Bosch: Bếp từ Bosch HMH.PUC631BB1E, Bếp từ Bosch PID675DC1E,…

 bếp điện từ cao cấp

Bếp từ Bosch PID675DC1E nhập khẩu hoàn toàn từ Tây Ban Nha 

2. Bếp từ Canzy 

Là hãng thiết bị nhà bếp sản xuất theo tiêu chuẩn và chất lượng Châu Âu. Trong quá trình hình thành và phát triển bếp từ Canzy đã trở thành thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại bếp từ Canzy được biết đến với 6 xuất xứ khác nhau như: Đức, Tây Ban Nha, Italy, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc cùng với đó là nhiều phân khúc giá giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp.

Bếp từ Canzy được chia làm ba phân khúc

+ Bếp từ cao cấp có giá dao động từ 15 – 22 triệu: Là những model bếp xuất xứ Đức, Tây Ban Nha, Italy. Bếp được sử dụng linh kiện cao cấp như: Mặt kính Schott Ceran của Đức, mặt kính K+ của Pháp, mâm từ E.G.O. Với việc sử dụng linh kiện này thì quý khách hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Một số model đang được ưa chuộng hiện nay: Bếp từ Canzy CZ-72IBS Luxury, bếp từ Canzy CZ-BMIX63S, bếp từ Canzy CZ-BM721T, bếp từ Canzy CZ-922……..Bếp được ứng dụng một số tính năng nổi bật như: Tính năng Inverter siết tiết kiệm điện, tính năng booster giúp bếp đạt mức công suất cao nhất, tính năng ủ âm ở nhiều mức nhiệt độ khác nhau, tính năng pause tạm dừng.

 bếp điện từ cao cấp

Bếp từ cao cấp Canzy cz-72ibs luxury với thiết kế độc đáo

bắt mắt đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng

+ Bếp từ bình dân giá dao động từ 9 – 14 triệu: Là những model bếp xuất xứ Thái Lan, Malaysia nổi bật với một số model Bếp từ Canzy CZ 400-2GB, bếp từ Canzy CZ 500-2ID, Canzy CZ-66B, Canzy CZ-86HP, bếp từ CANZY CZ-900GB ….bếp sử dụng mặt kính Schott ceran hoặc mặt kính vitro ceramic đảm bảo về chất lượng và độ bền khi sử dụng. Việc lắp ráp tại Châu Á nhằm giảm thiểu chi phí giá thành sản phẩm xuống mức thấp nhất.

+ Bếp từ giá rẻ giá dao động từ 3-8 triệu: Là những model bếp có xuất xứ Trung Quốc, bếp sử dụng linh kiện giá rẻ về tuổi thọ và độ bền của bếp sẽ không cao chỉ  2-3 năm, trước khi mua những loại bếp này quý khách cần cân nhắc kỹ lưỡng. Tham khảo thêm model bếp từ Canzy CZ 3002SS…

3. Bếp từ Malloca

Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp của Tây Ban Nha được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha số M2675401 ngày 15-06-2006 do Cục Sở Hữu Trí Tuệ Tây Ban Nha cấp.

Malloca nổi tiếng với những dòng sản phẩm nhà bếp cao cấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu mang nét sang trọng, tinh tế, và đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Malloca có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc nhưng vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn của châu Âu một cách nghiêm ngặt nhất, trước khi xuất xưởng cung cấp cho người tiêu dùng. 

Các sản phẩm bếp điện từ của Malloca đều được thiết kế âm nhằm tạo sự sang trọng, tiết kiệm không gian cho gian bếp nhà bạn.

Ưu điểm của các sản phẩm bếp của Malloca:

Chất liệu mặt bếp được làm bằng kính cường lực, kính Eurokera cao cấp, chịu nhiệt, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh.

Bếp điện với nhiều mức lựa chọn nhiệt độ, công suất cao giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Chức năng khoá an toàn khi sử dụng trong nhà có trẻ em, bếp điện tự ngắt khi quá tải.

 bếp điện từ cao cấp

Căn bếp trở nên sang trọng hơn khi có Malloca

Ở đâu bán những thương hiệu này?

Tại thị trường Việt Nam không ít các nhà phân phối bán lẻ các loại bếp từ cao cấp nhập khẩu.

Nhưng hiện nay kênh Vua bếp chuyên về dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp thuộc Công ty TNHH TM MTV Đại Sỹ Phú là một kênh mua sắm các mặt hàng bế từ, bếp gas âm, máy hút khói, máy sấy chén và chậu rửa, tủ kệ nhà bếp và phụ kiện,... của các thương hiệu nổi tiếng như Paloma, Malloca, Rinnai, Sakura, Haffle, ... với nhiều ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Chế độ bảo hành sản phẩm sau bán hàng nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần những thao tác đơn giản trên kênh Vua bếp bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc bếp từ cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu.

 

Tham khảo thêm: 

>> So sánh giữa bếp từ so với bếp gas

>> Bếp từ cao cấp, chính hãng những điều bạn cần biết


CÔNG TY TNHH MTV ĐẠI SỸ PHÚ

Địa chỉ: 131B Lầu 1, Nguyễn Ái Quốc, KP1, P.Trảng Dài, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Email: vuabep.com.vn@gmail.com
Website: www.VuaBep.com.vn
Hotline: 0965082481 |  0912739922