Các thương hiệu Bếp từ cao cấp chính hãng

Các thương hiệu Bếp từ cao cấp chính hãng

26/11/2019 14:16 Lượt xem : 945


Không phải bếp cứ đắt mới tốt. Ví dụ như các dòng bếp thương hiệu cao cấp có mặt lâu trên thị trường, giá cả của nó lúc nào cũng cao hơn các dòng thông thường bởi giá sản phẩm còn gồm cả chi phí cho thương hiệu. Hoặc với các dòng bếp từ bán trong siêu thị hay Trung Tâm Thương Mại có giá vài chục triệu đồng và khuyến mãi bộ nồi đội giá trị lên tới 20 triệu. Còn chúng tôi sẽ đem đến không chỉ là các dòng thương hiệu bếp cao cấp nổi tiếng mà giá cả rất hợp lí.  
Xem thêm

Bếp từ cao cấp, chính hãng những điều bạn cần biết

Bếp từ cao cấp, chính hãng những điều bạn cần biết

26/11/2019 13:51 Lượt xem : 680


Hiện nay, không ai có thể phủ nhận nhu cầu sử dụng bếp từ ngày càng nhiều của người tiêu dùng bởi sử dụng bếp ga nguy cơ cháy nổ khí ga rất lớn gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người. Cũng chính bởi những ưu điểm an toàn và tiết kiệm cho nên bếp từ càng được khách hàng tin dùng và ưa chuộng. Nhưng để sở hữu được một chiếc bếp từ cao cấp, chính hãng trong bối cảnh nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng thì người tiêu dung phải hết sức kĩ tính lựa chọn một cửa hàng, thương hiệu thật uy tín cho mình.
Xem thêm

Quạt Trần Hộp Daeki - Sản Phẩm Bán Chạy Nhất 2019

Quạt Trần Hộp Daeki - Sản Phẩm Bán Chạy Nhất 2019

20/11/2019 11:45 Lượt xem : 926


Quạt trần hộp Daeki là loại quạt trần có thiết kế mới, tiện dụng và ưu việt. Quạt trần hộp phù hợp lắp cho đa dạng không gian với mọi loại trần từ trần bê tông đến trần thạch cao. Tiện dụng lắp đặt cho nhà chung cư, văn phòng, spa .... Quạt trần hộp có chức năng điều khiển từ xa, tạo gió mạnh mẽ với công suất lớn, quạt trần có đèn trang trí đa màu sắc.
Xem thêm

Bộ Nồi Men Fujihoro FTCV-3

Bộ Nồi Men Fujihoro FTCV-3

23/09/2019 08:43 Lượt xem : 789


Bộ nồi men Jujihoro FTCV-3 là loại nồi thép Nippon bọc thuỷ tinh, được trang trí hoa văn con gấu thương hiệu Nhật Bản gồm 2 nồi nhỏ và 1 nồi to sẽ là  bộ nồi nấu ăn tiện dụng và sang trọng, góp phần tô điểm cho góc bếp gia đình bạn. Nhà sản xuất:Fujihoro Mã sản phẩm: FTCV-3
Xem thêm

Hiển thị 25 - 28 / 28 kết quả